Lưu ý khi sử dụng Vũ Hoàng Thanh Tâm

Vũ Hoàng Thanh Tâm gồm những dược liệu quý cho sức khỏe, có tác dụng hồi tỉnh, khai khiếu, khai thông kinh mạch, bồi bổ cơ thể giúp ổn định các triệu chứng đột quỵ, cao huyết áp; Giảm tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, mất ngủ, tăng cường trí nhớ, tinh thần sảng khoái, tỉnh táo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng hiệu quả sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm. Để hấp thụ toàn bộ chất bổ trong Vũ Hoàng Thanh Tâm, người dùng tuyệt đối không được bỏ qua những lưu ý quan trọng khi sử dụng An cung Vũ Hoàng Thanh Tâm dưới đây.

Liều lượng sử dụng Vũ Hoàng Thanh Tâm

Vũ Hoàng Thanh Tâm có tác dụng rất tốt để bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm như tai biến, cao huyết áp, tiền đình, mất ngủ trong thời gian dài, suy nhược cơ thể,…tuy nhiên bạn nên sử dụng sản phẩm này với một liều lượng hợp lý. Tùy vào mục đích, thể trạng sức khỏe của mỗi người mà cân đối liều lượng sử dụng Vũ Hoàng Thanh Tâm sao cho phù hợp.

Đối với những người có thể trạng sức khỏe bình thường, muốn sử dụng Vũ Hoàng Thanh Tâm để bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa hoặc điều trị di chứng đột quỵ, cao huyết áp thì người bệnh nên sử dụng sản phẩm theo một liệu trình để có kết quả tốt và lâu dài nhất. Một liệu trình hiệu quả cần tối thiểu 05 hộp sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm và dùng liên lục từ 03 tháng cho đến 1 năm mới phát huy tác dụng:

  • 02 hộp đầu: Uống 01 viên(lọ)/lần/ngày
  • Hộp thứ 03: Cách 02 ngày uống 01 viên(lọ)/lần
  • Hộp thứ 04 và 05: Cách 3-5 ngày uống 01 viên(lọ)/lần

Cách sử dụng Vũ Hoàng Thanh Tâm

Cách sử dụng, thời gian sử dụng có liên quan rất lớn tới khả năng hấp thu và lưu giữ chất bổ trong sản phẩm. Chính vì vậy, bạn nên chú ý để tránh sản phẩm bị giảm công dụng.

Trên thị trường hiện nay có 02 mẫu sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm:

  • Vũ Hoàng Thanh Tâm dạng viên hoàn: Viên tròn đều, có bọc một lớp vàng thực phẩm bên ngoài màu sáng, có mùi thơm đặc trưng của xạ hương.
  • Vũ Hoàng Thanh tâm dạng cao lỏngcó màu cánh gián đậm, hơi sánh, có mùi xạ hương và mật ong đặc trưng, đựng trong lọ thủy tinh màu tối. Mỗi lọ đủ cho một lần dùng. Phù hợp với những bệnh nhân nặng, khó cử động cơ miệng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều các sản phẩm an cung ngưu hoàng bị làm giả làm nhái, không đảm bảo chất lượng. Để có được sản phẩm chất lượng, quý khách cần tìm mua sản phẩm tại các đơn vị uy tín được cấp phép nhập khẩu và kinh doanh chính hãng. Tham khảo bài Phân Biệt An Cung Hàn Quốc thật, giả

1. Cách sử dụng

  • Dạng viên hoàn: Người bệnh nhai trực tiếp và uống cùng nước ấm. Nếu gặp khó khăn khi nhai, người bệnh có thể hòa viên hoàn cùng nước ấm rồi mới sử dụng. Lưu ý không nên sử dụng với nước quá nóng có thể làm xạ hương bay hơi, ảnh hưởng tới tác dụng của sản phẩm.
  • Dạng cao lỏng: Người bệnh uống trực tiếp sau khi mở nắp sau đó súc miệng bằng nước ấm. Do không tác dụng với nhiệt nên dạng cao lòng giúp bảo toàn xạ hương tốt hơn viên hoàn khi sử dụng.

2. Thời điểm sử dụng

Thời gian sử dụng Vũ Hoàng Thanh Tâm  thích hợp nhất là vào trước bữa ăn tối 2 giờ. Tránh sử dụng sản phẩm ngay trước hoặc sau khi dùng bữa vì có thể làm giảm hiệu quả một số thành phần dược phẩm. Người bệnh cũng không nên uống quá muộn vào buổi tối vì có thể gây khó tiêu, mất ngủ.

Trên đây là những lưu ý về liều lượng và cách dùng hiệu quả sản phẩm Vũ Hoàng Thanh Tâm. Mọi giải đáp hay thắc mắc về cách dùng Vũ Hoàng Thanh Tâm hiệu quả hay thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 097.896.3558

Nguồn: Công ty Nam Sơn